Project S ลงทุนหลักพัน สร้างรายได้หลักแสน กับ Topup2rich

Topup2Rich (เฟส2) 2020


จะดีมั้ย ถ้าวันนี้ เรา ลงทุนแค่หลักพัน แต่สามารถสร้างรายได้ถึงหลักแสนให้เราได้


โปรเจ็ค S นี้นะคะ สำหรับคนที่มีทุนน้อย แต่อยากทำธุรกิจ หรือ คนที่อยากใช้แค่ซิมโปรถูกอย่างเดียว แต่ไม่อยากทำธุรกิจค่ะ

แล้วคนที่สนใจร่วมโปรเจ็ค S นี้ จะต้องทำยังไงบ้างล่ะ




คุณแค่จ่ายเพียง 1,313 บาท เพื่อเป็นค่าระบบ ITS
และจ่ายค่าโทรรายเดือน 200 บาทต่อเดือน หรือ ค่าโปรรายปี 2,090 บาท เท่านั้นค่ะ

หลังจากนั้น
สำหรับคนที่มีทุนน้อย แต่อยากทำธุรกิจ
คุณแค่ทำหน้าที่ บอกต่อ ให้กับคนรู้จัก หรือคนที่คุณอยากจะให้เค้ามาประหยัดรายจ่ายเหมือนกับคุณ ถ้าคุณได้ลองใช้ แล้วคุณรู้สึกว่า มันดี มันคุ้มค่า ที่แค่เปลี่ยนที่จ่ายมือถือ แล้วทำให้คุณมีรายได้เกิดขึ้นได้

และสำหรับคนที่อยากใช้ซิมโปรถูกอย่างเดียว แต่ไม่อยากทำธุรกิจ
หลังจากที่คุณซื้อระบบ ITS แล้ว คุณก็แค่จ่ายค่าโปรรายเดือน หรือรายปี ตามที่คุณเลือกค่ะ วันนึงถ้าคุณอยากจะส่งต่อโอกาสดีๆ ให้คนที่รู้จักหรือคนที่คุณรัก มาใช้โปรดีๆ แบบนี้ ค่อยเริ่มชวนก็ได้ค่ะ


ทำไมเราถึงอยากให้คุณมาร่วมโปรเจ็คนี้กับเรา มันมีข้อดียังไงบ้าง และจะทำให้คุณได้อะไรบ้าง

ในปัจจุบันนี้ คุณคิดว่า เงิน 1,313 บาท เอาไปใช้ทำอะไรได้บ้าง หรือสามารถนำไปต่อยอดหรือทำธุรกิจอะไรได้มากน้อยแค่ไหน

และถ้าในวันนี้ เรามีโอกาสดีๆมาเสนอให้กับคุณ คุณโอเคมั้ย ที่จะสร้างธุรกิจของคุณ ในราคาเพียง 1,313 บาท เพื่อเป็นค่า ระบะ ITS ซึ่งใช้เงินลงทุนเพียงหลักพัน แต่อาจจะให้ผลตอบแทนที่มากกว่านั้น และอาจทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปจากเดิม  

คุณ..อยากที่จะลองดูมั้ย?

อยากให้ลองคิดเปรียบเทียบง่ายๆ แบบนี้นะคะ

ค่าระบบ ITS 1,313 บาท ให้ถือว่าเป็นการลงทุนในครั้งแรก ที่เราเปิดร้านหรือทำธุรกิจอะไรซักอย่าง เช่น ร้านอาหาร ร้านขายของ ซึ่งปกติแล้วต้นทุนจะต้องแพงกว่านี้แน่ๆ

ค่าโปรรายเดือนหรือรายปี 175-200 บาท ถือเป็นค่าเช่าร้าน ที่คุณจะต้องจ่ายทุกเดือน ไม่ว่าคุณจะขายของได้หรือไม่ หรือขายของได้มากน้อยแค่ไหน แต่ที่นี่ ถ้าเมื่อไหร่ก็ตาม ที่คุณคิดว่า เน็ตมือถือ ไม่จำเป็นอีกต่อไป ก็แค่ไม่ต้องจ่าย และไม่ต้องใช้มัน

ค่ารักษายอด 213 บาท ถือเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ถ้าคุณไม่ได้ใช้ก็ไม่ต้องจ่าย เปรียบเทียบกับธุรกิจนี้ ถ้าคุณยังไม่ได้รับรายได้หรือผลตอบแทนกลับมา คุณก็ยังไม่ต้องจ่ายก็ได้

ทีนี้ลองมาคำนวณกันดูนะคะ 

ถ้าลงทุนแบบใช้ซิมรายเดือน

ค่าระบบ ITS 1,313 บาท
ค่าโปรรายเดือน 200 บาท รวม 1 ปี 2,400 บาท
ค่าซิม + ค่าส่ง 110 บาท
รวมรายจ่าย 1 ปี = 3,823
เฉลี่ยเดือนละ 319 บาท

ถ้าลงทุนแบบแบบใช้ซิมรายปี

ค่าระบบ ITS 1,313 บาท
ค่าโปรรายปี 2,090 บาท
ค่าส่ง 60 บาท
รวม 1 ปี = 3,463 บาท
เฉลี่ยเดือนละ 289 บาท

     ถ้าวันนี้ คุณจ่ายค่าเน็ตมือถือปีแรก เดือนละ 289 หรือ 319 บาท (ส่วนปีถัดไป คุณจะจ่ายถูกลง ตามโปรที่คุณเลือก เพราะจะไม่ต้องจ่ายค่าระบบ ITS อีก) คุณว่า มันโอเคมั้ย.. แล้วถ้าการที่คุณจ่ายเท่านี้ แล้วมันทำให้คุณมีรายได้กลับมาอีกหนึ่งช่องทางด้วยล่ะ คุณชอบรึป่าว

     และถึงแม้ว่าคุณ จะไม่ชวนใครมาเลยก็ตาม คุณจะยังไม่ได้รับรายได้ก็จริง แต่สิ่งที่คุณจะได้รับอยู่แล้ว ก็คือ คุณได้ใช้โปรถูก ในราคา  เดือนละ 289 หรือ 319 บาท ที่ทำให้ใช้เน็ตได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด โทรฟรีได้ทุกเครือข่าย ทำให้คุณประหยัดรายจ่ายจำเป็นที่ยังไงคุณก็ต้องจ่ายมันทุกเดือนอยู่แล้วแน่ๆ ถูกมั้ยคะ

     คุณเคยลองถามตัวเองมั้ยว่า ทำไมวันนี้คุณถึงยังจ่ายค่าโทร ค่าเน็ตมือถือ อยู่ทุกๆเดือน ทั้งๆที่ คุณ ไม่ได้รับอะไรกลับมาเลย เพราะคุณเห็นว่า มันเป็นสิ่งจำเป็นในปัจจุบันนี้ใช่มั้ยคะ และคุณยังไม่มีแพลนว่าจะหยุดใช้ หรือเลิกใช้มันจริงมั้ย

     แล้วถ้าสิ่งๆนี้ที่คุณคิดคิดว่ามันจำเป็น แล้วมันทำให้เรา สร้างรายได้จากมันได้หล่ะ ในระยะยาวด้วยนะ คุณคิดว่ามันจะดีกว่ามั้ย ถ้าเราจะลงทุนกับมันและส่งต่ออะไรดีๆแบบให้คนอื่นๆได้รับรู้และใช้ด้วย

     และเมื่อไหร่ก็ตาม ที่คุณเริ่มบอกต่อสิ่งดีๆ ที่คุณใช้แล้ว รู้สึกว่ามันดีนะ มันคุ้มค่านะ คิดว่ามันทำให้คุณประหยัดขึ้น ใช้โทร ใช้เน็ตได้คุ้มขึ้น นั่นคือ คุณได้กำลังสร้างเครือข่ายผู้บริโภคแล้ว แล้วถ้าเมื่อไหร่ที่มีคนสนใจ อยากจะได้รับสิ่งดีๆ แบบคุณ ก็จะทำให้คุณมีเครือข่าย เมื่อคุณมีเครือข่ายแล้ว คุณจะสามารถรับรายได้ ข้อ 1 (โบนัสค่าแนะนำ) และ ข้อ 2 (โบนัสบริหารทีม) เพิ่มมาอีกด้วย ถึงตอนนั้น ถ้าคุณคิดว่า รายได้ที่คุณได้รับมา มันมากกวา 213 บาท ที่คุณจะต้องเสียไปในการรักษายอด คุณค่อยจ่ายมันก็ยังได้ ถือว่าเป็นของแถม จากการที่ได้ใช้โปรถูก ได้ประหยัดแล้ว ยังมีรายได้กลับมาด้วย

ในกรณีคุณตัดสินใจทำธุรกิจ และจ่ายค่ารักษายอดเดือนละ 213 บาท

ถ้าลงทุนแบบใช้ซิมรายเดือน

ค่าระบบ ITS 1,313 บาท (รวมค่ารักษายอด 213 บาทไปแล้ว 1 เดือน)
ค่าโปรรายเดือน 200 บาท รวม 1 ปี 2,400 บาท
ค่าซิม + ค่าส่ง 110 บาท
ค่ารักษายอด 213 บาท (อีก 11 เดือน) รวม 1 ปี 2,343 บาท
รวมรายจ่าย 1 ปี = 6,166 
เฉลี่ยเดือนละ 514 บาท

ถ้าลงทุนแบบใช้ซิมรายปี

ค่าระบบ ITS 1,313 บาท (รวมค่ารักษายอด 213 บาทไปแล้ว 1 เดือน)
ค่าโปรรายปี 2,090 บาท
ค่าส่ง 60 บาท
ค่ารักษายอด 213 บาท  (อีก 11 เดือน) รวม 1 ปี 2,343 บาท
รวม 1 ปี = 5,806 บาท
เฉลี่ยเดือนละ 484 บาท

     เท่ากับว่า คุณจ่ายค่ามือถือในปีแรก เฉลี่ยเดือนละ 484 หรือ 514 บาท แต่มันทำให้คุณสามารถมีรายได้กลับมาด้วย ซึ่งรวมๆแล้ว อาจจะทำให้คุณเหมือนกับว่าได้จ่ายค่ามือถือถูกลง หรือเหมือนได้ใช้ฟรีเลยก็ได้ เพราะถ้าคุณยอมที่จะจ่ายค่ารักษายอดแล้ว แปลว่าคุณได้สร้างเครือข่ายที่จะทำให้คุณได้รับรายได้มากกว่าเงินที่คุณต้องจ่ายไป

     รายได้ที่ได้กลับมาในข้อนี้ คือโบนัสธุรกรรม ซึ่งอาจะดูเล็กๆน้อยๆ เพราะเมื่อคนต่อโปร 1 คน คุณจะได้รับแค่ 1 บาทก็จริง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่มันเติบโต กลายเป็นเครือข่ายผู้บริโภค มันจะกลายเป็นรายได้มหาศาลให้กับคุณ

     สำหรับคนที่จ่ายค่ามือถือรายเดือน มากกว่า 500 บาทต่อเดือน อาจจะร้อง ว้าววว เลยนะคะ เพราะแค่คุณเปลี่ยนที่จ่ายค่ามือถือ คุณก็มีสิทธิได้รับรายได้กลับมาง่ายๆ โดยที่รายจ่ายคุณไม่ได้เพิ่มขึ้นเลย แต่สำหรับคนที่ปกติจ่ายค่ามือถือรายเดือน น้อยกว่านี้ อาจจะคิดว่า ทำไมเราต้องมาจ่ายแพงขึ้น มันจะคุ้มมั้ย อยากจะให้ลองเปลี่ยนเป็นคิดดูว่า ถ้าเรายอมเสียเพิ่มขึ้นมาอีกซักหน่อย แล้วมันทำให้เรามีรายได้กลับมาด้วย มันจะดีกว่ามั้ย มันจะคุ้มกว่ามั้ย

     เชื่อได้เลยนะคะว่า ไม่มีการลงทุนธุรกิจไหน ที่จะใช้ต้นทุนแค่หลักพัน แล้วจะสร้างรายได้หลักแสน และยังสามารถเป็นรายได้แบบ Passive Income ในระยะยาวในอนาคตได้ แถมยังส่งต่อเป็นมรกดให้ลูกหลานได้อีกด้วย

     และสำหรับใครที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ อยากจะให้ลองถามตัวเองดูว่า พร้อมมั้ย ที่จะลองเปลี่ยนชีวิตด้วยทุนหลักพัน

     ยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ ถ้าเราจะเลือกลงทุนอะไรซักอย่าง ด้วยต้นทุนหลักพัน ค่าใช้จ่ายรายเดือนหลักร้อย มันคุ้มมั้ย และคุณพร้อมที่จะเสี่ยงไปกับมันมั้ย จะเสียดายมั้ย ถ้ามันไม่สำเร็จ ยอมรับได้มั้ย ถ้าเสียเงินไปหลักพัน แต่ทำให้คุณมีโอกาสได้ลอง แล้วถ้ามันเกิดสำเร็จขึ้นมา และทำให้เป็นรายได้ในระยะยาวได้ สามารถหยุด และยังมีรายได้ได้ มันคุ้มมั้ย กับการลองเปิดโอกาสด้วยเงินเพียงหลักพัน ลองตัดสินใจดูนะคะ อะไรที่คิดว่าไม่ชอบ หรืออะไรที่คิดว่าไม่ใช่ อาจจะทำให้คุณได้ในสิ่งที่ไม่เคยได้ก็ได้นะคะ

ที่สำคัญ การลงทุนด้วยแพคเกจ S ไม่มีทางทำให้คุณขาดทุนแน่ๆ เพราะสิ่งที่คุณจะได้แน่ๆ ก็คือ

- ลิขสิทธิ์การใช้งานระบบ ITS ที่จะทำให้คุณ สามารถเติมเงิน ต่อโปรมือถือ และช้อปปิ้งซื้อของในแอพได้

- สิทธิพิเศษในการใช้ซิมโปรถูก ที่ถ้าคุณไม่จ่ายที่นี่ ก็ต้องจ่ายให้กับเครือข่ายไหนซักเครือข่ายอยู่ดี แต่ที่นี่คุณจะใช้เน็ตได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด โทรฟรีทุกเครือข่าย 15-30 นาทีต่อครั้ง

- สิทธิพิเศษที่จะได้รับรายได้ 3 ข้อ ตามแผนการตลาด Topup2rich



     ถ้าทุกคนมีความตั้งใจ และทำแบบเดียวกันหมด เชื่อว่าทุกคนจะต้องมีรายได้กลับมาแน่นอนค่ะ จำไว้อย่างนึงนะคะว่า ไม่มีงานอะไรที่จะได้เงินมาฟรีๆ ถ้าเราไม่ลงทุนและไม่ลงมือทำงาน ดังนั้น พาตัวเองไปอยู่ในงานที่ใช่นะคะ ทำงานให้ถูกที่ ยังไงก็รวยค่ะ แต่ถ้าทำงานไม่ถูกที่ 10 ปีก็ยังไม่รวยนะคะ วันนี้ ถ้าเราคิดว่าเราทำงานถูกที่แล้ว ให้มองธุรกิจตัวนี้ผ่านไปนะคะ แต่ถ้าคิดว่าทำงานมาตั้งหลายปีแล้ว ชีวิตก็ยังเหมือนเดิม ให้ลองถามตัวเองดูว่า พร้อมมั้ย ที่จะลองเปลี่ยน หรือลองเลือกทางเลือกอีกทาง ที่คุณไม่เคยคิดจะเลือกมัน แล้วลองตั้งใจทำมันดูซักครั้ง ผลของมัน อาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณไปเลยก็ได้ ท้ายที่สุดแล้ว ถ้ามันไม่ได้อะไรกลับมา อย่างน้อย คุณก็ยังได้ใช้โปรดีๆ ที่ถือถูกมากๆ ที่ทำให้คุณประหยัดและคุ้มค่าในการใช้งานแน่ๆ

     แต่ถ้าวันนี้คุณมีทุน และมองเห็นโอกาส หรือคุณเข้าใจในธุรกิจและฝันคุณใหญ่กว่านั้น ก็อยากจะแนะนำให้คุณเลือกลงทุนใน แพคเกจไซส์ M ขึ้นไปนะคะ เพราะคุณจะได้รับผลตอบแทนที่มากกว่า ในขณะที่เหนื่อยเท่าๆกัน



     และในวันนี้ ถ้าคุณอยากรู้ว่า ทำได้จริงมั้ย ทำได้จริงหรอ ทำได้จริงรึป่าว มาค่ะ มาหาคำตอบกัน มาลองทำและร่วมพิสูจน์ไปด้วยกันดูนะคะ

ถ้าคุณตัดสินใจได้แล้ว หรือยังไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจ ปรึกษามาได้เลยนะคะ


⇩⇩⇩ ติดต่อทักแชทมาได้เลยค่ะ⇩⇩⇩




เรามีเครื่องมือช่วยคุณทำการตลาดฟรี สอนทำออนไลน์ฟรี 

ซึ่งคุณจะสามารถนำไปต่อยอดในธุรกิจอื่นๆได้สบายๆเลยค่ะ


>> สำหรับใคร ที่ต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก
https://bit.ly/2XojiEu


>> อ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติม
- คำที่ถามกันมาบ่อยๆ เกี่ยวกับ Topup2rich
- Project S ลงทุนหลักพัน สร้างรายได้หลักแสน











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำถาม ที่ถามกันมาบ่อยๆ เกี่ยวกับ Topup2rich

วิธีสมัครสมาชิกให้กับทีมงานของเรา

การใช้งานเว็บไซต์ itspowerteam