วิธีสมัครสมาชิกให้กับทีมงานของเรา

วิธีสมัครสมาชิกให้กับทีมงานของเรา


ขั้นตอนการกรอกสมัครให้กับสมาชิกใหม่

ขั้นตอนที่ 1

เข้าไปที่หน้า Login ของบริษัท Topup2Rich จากนั้น เราก็กรอก username และ password ของเราเองเข้าไป เพื่อเข้าสู่ระบบ ITS Topup2Rich ของเรานะคะ

→ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเข้าสู่เว็บของบริษัท

ขั้นตอนที่ 2

เมื่อ Login เข้ามาในระบบแล้ว เราจะเจอหน้าแบบนี้ เป็นหน้าแรกค่ะ

ขั้นตอนที่ 3

สิ่งแรกที่เราต้องทำ ก่อนกรอกข้อมูลสมัครให้กับสมาชิกใหม่ หรือ ให้กับทีมงานใหม่ของเรา เราต้องมีสิ่งนึง เพื่อเป็นกุญแจเข้าหน้ากรอกข้อมูล นั่นก็คือ เลขอินวอยส์ และ รหัสอินวอยส์ นั่นเองค่ะ

เราต้องทำการซื้ออินวอยส์ก่อน โดยกดที่เมนูที่เขียนว่า ซื้ออินวอยส์ ตามภาพเลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 4

เข้ามาแล้ว เราจะเจอหน้าสำหรับ ซื้ออินวอยส์ ตามภาพเลยค่ะ

จากนั้น ให้เราเลือกแพคเกจที่ลูกค้าต้องการ โดยจะมีให้เลือก คือ แพคเกจ S , M , L และ XL แต่ละแพคเกจ ก็จะมีรายละเอียดราคาบอกไว้ด้านหลังนะคะ ซึ่งก่อนที่เราจะเลือกแพคเกจ เราจะต้องรู้ก่อนนะคะ ว่าสมาชิกใหม่หรือทีมงานใหม่ของเรา ต้องการสมัครในแพคเกจอะไร

ส่วนช่องทางชำระเงิน ก็จะมีอยู่ 3 ช่องทาง คือ

  • ใช้เงินในระบบซื้อแพคเกจ ซึ่งก็คือ โบนัส (สำหรับคนที่มีเงินในระบบแล้ว อาจจะมาจากค่าคอมมิตชั่น หรือ เติมเงินเข้าระบบเข้าไว้ก่อนหน้านี้แล้ว)
  • จ่ายด้วยแอพพลิเคชั่นของธนาคารไทยพาณิชย์ (เฉพาะ SCB เท่านั้น)
  • สร้าง QR CODE แล้วให้ลูกค้าสแกนจ่ายค่าแพคเกจเอง

** กรณีที่ซื้ออินวอยส์ จ่ายโดย QR CODE ระบบจะบวกค่าธรรมเนียมเพิ่ม 1.75%

** ถ้าจ่ายด้วยบัตรเครดิต ที่บริษัท จะบวกค่าธรรมเนียมเพิ่ม 2%

แต่ถ้าจ่ายโดยโอนเข้าบัญชีธนาคารของบริษัทโดยตรงผ่าน SCB หรือ iBox จะไม่เสียค่าธรรมเนียม

ซึ่งในที่นี้จะขอแนะนำว่า วิธีที่ง่ายที่สุดและไม่เสียค่าธรรมเนียม คือ เติมเงินเข้าไปไว้ในระบบนะคะ โดยทำตามขั้นตอนดังนี้นะคะ

  • โอนเงินค่าแพคเกจที่ต้องการสมัคร เข้าบัญชีของบริษัทโดยตรงค่ะ
  • หลังจากโอนเงินเสร็จเรียบร้อย ส่งสลิปการโอนเงิน+รหัสสมาชิก ที่ต้องการเติมเงินเข้าไปในระะบบ ไปให้แอดมินของบริษัทที่นี่ค่ะ

Line ID : @topup2rich.co.th

  • หลังจากแอดมินเติมเงินเข้าในระบบให้ เงินจะเข้าไปอยู่ในส่วนของโบนัส
  • แล้วเราก็เลือกช่องทางการชำระเงิน โดยผ่านทางโบนัสค่ะ

ใส่รหัสผ่านของเรา แล้วกดยืนยันการสั่งซื้อได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 5

หลังจากนั้นให้เข้าเมนู ประวัติการซื้อ ค่ะ เมื่อชำระค่าแพคเกจเรียบร้อยแล้ว ระบบจะโชว์ เลขที่อินวอยส์ และ รหัสผ่านอินวอยส์ มาให้เราค่ะ

ข้อมูล เลขที่อินวอยส์ และ รหัสผ่านอินวอยส์ นี้แหละค่ะ ที่เราต้องเอาไปใช้สำหรับการกรอกสมัครต่อ ตอนนี้ก็เปรียบกับว่า เราได้กุญแจสำหรับเข้าห้องกรอกรหัสมาเรียบร้อยแล้วค่ะ

เลขที่อินวอยส์ = username

รหัสผ่านอินวอยส์ = password

ขั้นตอนที่ 6

ต่อไป เราก็จะนำ เลขที่อินวอยส์ และ รหัสผ่านอินวอยส์ ไปกรอก โดยให้กดที่เมนูที่เขียนว่า ลงทะเบียนอินวอยส์ ทางด้านซ้ายมือ ตามภาพเลยนะคะ

ขั้นตอนที่ 7

เมื่อเรากดคำว่า ลงทะเบียนอินวอยส์แล้ว เราก็จะเห็นหน้านี้ ถ้าเราเข้ามาถูกต้อง จะมีคำว่า ลงทะเบียนอินวอยส์ อยู่ใต้โลโก้ T2R ตามภาพเลยนะคะ

จากนั้น ให้เรากรอก เลขที่อินวอยส์ และ รหัสผ่านอินวอยส์ ลงไปในช่องได้เลยค่ะ

เลขที่อินวอยส์ = กรอกช่องบน

รหัสผ่านอินวอยส์ = กรอกช่องล่าง

จากนั้น กดคำว่า ยืนยัน ค่ะ

ขั้นตอนที่ 8

เมื่อเข้ามาแล้ว เราจะเจอหน้านี้เป็นหน้าแรก เป็นเงื่อนไขของการลงทะเบียนอินวอยส์ เมื่ออ่านจบแล้ว ให้เราติ๊ก ยอมรับข้อตกลง แล้วกด ยืนยันการลงทะเบียน ตามภาพได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 9

จากนั้น เราจะเข้าสู่หน้าการกรอกข้อมูลของสมาชิกใหม่ หรือ ข้อมูลของทีมงานที่เรากำลังจะสมัครให้ ให้เรากรอกโดยดูรายละเอียดตามภาพด้านล่างได้เลยนะคะ ว่าช่องไหน ต้องกรอกอะไร

ขั้นตอนที่ 10

หลังจากนั้น ระบบจะส่ง username และ password ไปที่อีเมลล์ของสมาชิกใหม่ตามที่เราลงทะเบียนไว้ เมื่อเปิดอีเมลล์มา จะเห็นตามภาพด้านล่าง โดย

ID คือ username ของสมาชิกใหม่

Password คือ รหัสผ่าน (สามารถเปลี่ยนภายหลังได้)

เมื่อได้รับอีเมลล์แล้ว สามารถเข้าระบบ ITS Topup2Rich ได้เลย

เวลาเข้าระบบให้ Login ที่หน้าเว็บของบริษัทหน้านี้ได้เลยนะคะ

คลิ๊กที่นี่ เพื่อเข้าสู่ระบบของบริษัท

มาถึงตรงนี้ แอดมินขอแสดงว่าความยินดีด้วยนะคะ คุณสามารถกรอกสมัคร Topup2Rich ให้กับทีมงานใหม่ของคุณ เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

หากชอบบทความนี้ ฝากแชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่ยังทำไม่เป็นด้วยนะคะ


การต่อโปรรายเดือน ด้วยระบบ ITS ของ Topup2rich



วิธีเช็ควันที่รักษาสิทธิ์

https://youtu.be/kVVwVsawsS0


>> อ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำถาม ที่ถามกันมาบ่อยๆ เกี่ยวกับ Topup2rich

การใช้งานเว็บไซต์ itspowerteam