คำถาม ที่ถามกันมาบ่อยๆ เกี่ยวกับ Topup2rich

Topup2rich 2020

บทความนี้จะมาตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ Topup2rich นะคะ
1. บริษัท Topup2rich ถูกกฏหมายไทยมั้ย ที่ตั้งของบริษัทอยู่ที่ไหน ใครเป็นเจ้าของบริษัท

บริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช (Topup2Rich-T2R) ดำเนินธุรกิจถูกต้องตามกฏหมาย มีเอกสารรับรองจาก สคบ. อย่างถูกต้อง และ ระบบ ITS หรือ Intelligent Topup System เกิดจากวิสัยทัศน์ของ คุณศรวัลย์ ไพศาลศรวัสย์ CEO ของ Topup2Rich ซึ่งมีประสบการณ์โดยตรง และเป็นที่ปรึกษาให้กับธุรกิจมามากกว่า 20 ปี









2. Topup2rich เฟส 2 เริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่เมื่อไหร่

บริษัท Topup2Rich ดำเนินธุรกิจมาแล้ว 8 ปี แต่ในส่วนของ Topup2Rich เฟส 2 เริ่มจริงๆตั้งแต่ 17 ธ.ค.62 หลังดิวพาร์ทเนอร์และเตรียมระบบทุกอย่างให้พร้อมก่อนโปรโมทประชาสัมพันธ์เริ่มธุรกิจในเฟส 2 อย่างเป็นทางการ

3. สินค้าของบริษัท Topup2rich คืออะไร

สินค้าของบริษัท คือ ลิขสิทธิ์ของระบบ ITS ระบบเติมเงินมือถืออัจฉริยะ , โปรโมชั่นโทรฟรีทุกเครือข่าย เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด และ สินค้าที่ร้านค้าภายนอกนำเข้ามาจำหน่ายในแอพลิเคชั่น ITS อีกมากมาย

4. ITS เป็นแชร์ลูกโซ่หรือเปล่า

ITS เป็นระบบของบริษัท Topup2Rich และมีเอกสารรับรองจาก สคบ. อย่างถูกต้องตามกฏหมาย สามารถตรวจสอบได้ ถ้าบริษัทใดดำเนินธุรกิจโดยไม่มีใบรับรองทางกฏหมายของประเทศไทย อาจเข้าข่ายการเป็นธุรกิจแชร์ลูกโซ่





5. ITS เติมเงินให้เครือข่ายไหนได้บ้าง

TRUE , AIS , DTAC

6. ITS Topup2rich ใช้บนมือถือได้มั้ย

ใช้ได้ทั้งบนมือถือ และ บนคอมพิวเตอร์
ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดแอพได้ทั้งบน ios และ andriod

7. ถ้าอยากซื้อระบบ ITS ของ Topup2rich มาใช้ มีแพคเกจลิขสิทธิ์แบบไหนให้เลือกบ้าง

มีให้เลือกทั้งหมด 4 แพคเกจ Size S , M , L , XL 




8. โปรโทรฟรีไม่อั้น เน็ตไม่อั้น ของ ITS Topup2rich ต่างจากที่อื่นยังไง

ราคาพอๆกับท้องตลาด หรือ อาจถูกกว่าบางเจ้า ที่สำคัญคือ สามารถต่ออายุใช้หลายๆปีได้ ต่ออายุด้วยมือถือของเราเอง ถ้าซื้อที่อื่นอาจใช้ได้แค่ปีเดียว จะต่ออายุไม่ได้ และเวลาต่ออายุ ก็ต้องไปติดต่อพ่อค้าแม่ค้าที่เราซื้อมา เพื่อให้ต่ออายุให้เท่านั้น จะไปต่อที่ศูนย์บริการโดยตรงไม่ได้ เพราะซิมพิเศษแบบนี้ จะซื้อผ่านตัวแทนขายได้เท่านั้น

9. โปรโทรฟรีไม่อั้น เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด สามารถไปซื้อที่ศูนย์บริการค่ายต่างๆ ได้มั้ย

ที่ศูนย์บริการต่างๆไม่มีซิมแบบนี้จำหน่าย ต้องซื้อผ่านตัวแทนของ Topup2rich เท่านั้น

10.อยากรู้รายละเอียด โปรโทรฟรี ทุกเครือข่าย เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด มีค่าโปรรายเดือน และรายปี เท่าไหร่

รายเดือน 200 บาท/เดือน และ รายปี 2,090 บาท/ปี (รายปีจ่ายครั้งเดียว ไม่ต้องจ่ายรายเดือน เมื่อครบ 1 ปี ค่อยต่ออายุผ่านแอพพลิเคชั่น ITS Topup2Rich สามารถทำด้วยตัวเองได้)

11. เลือกใช้โปรรายเดือนได้มั้ย หรือว่า ต้องจ่ายรายปีอย่างเดียว

เราสามารถเลือกได้ ว่าจะใช้แบบรายเดือน หรือ รายปี แล้วแต่ความต้องการใช้งานของเราเอง

12. ถ้าอยากจะใช้แค่โปรโทรฟรี ทุกเครือข่า่ย เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด นอกจากค่าโปรแล้ว มีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นอีกมั้ย

หากต้องการใช้ซิมเทพเพียงอย่างเดียว ไม่ต้องการใช้ระบบ ITS ไปสร้างรายได้ให้กับตัวเองต่อ ตอนซื้อซิมครั้งแรก จะมีค่าแรกเข้า 1,313 บาท (จ่ายครั้งเดียว เป็นค่าโปรแกรม ITS ที่เอาไว้ใช้สำหรับต่ออายุโปรโดยใช้เบอร์เดิมได้ตลอดชีวิต)

ต่อไปคือค่าซิม
  • แบบรายเดือน ที่ต้องชำระเพิ่ม คือ ค่าโปรเดือนแรก 200 บาท + ค่าซิม 50 บาท + ค่าจัดส่ง 60 บาท รวมทั้งสิ้น 1,313+200+60+50 = 1,623 บาท
  • แบบรายปี ค่าซิมฟรี เสียเฉพาะค่าส่ง 60 บาท สำหรับรายปี ที่ต้องชำระเพิ่ม คือ ค่าโปรรายปี 2,090 บาท รวมทั้งสิ้น 1,303+2,090+60 = 3,463 บาท
หลังจากนั้น เสียเฉพาะค่าโปรรายเดือน หรือ รายปีอย่างเดียว ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก

13. โทรฟรีทุกเครือข่าย โทรได้ครั้งละกี่นาที

โทรได้ครั้งละ 30 นาที แล้ววางสายโทรใหม่ โดยจะโทรกี่ครั้งก็ได้ ไม่จำกัด (ศูนย์บริการกำหนดไว้เพื่อไม่ให้ลูกค้าถือสายยาว 24 ชม.)

14. โปรเน็ตไม่อั้น ควาาเร็ว 4-10 Mbps ใช้ได้ไม่จำกัดใช่มั้ย ถ้าใช้ไปเยอะๆแล้ว ความเร็วจะลดมั้ย

สามารถใช้เน็ตได้ไม่จำกัด ใช้ได้โดยไม่มีการลดความเร็ว เท่าที่ทดสอบความเร็ว ได้อยู่ที่ 4-10 Mbps ทั้งนี้แล้วแต่พื้นที่บริการด้วย

15. ถ้าอยากทำงานสร้างรายได้กับระบบ ITS Topup2rich ต้องเริ่มยังไง

เลือกแพคเกจลิขสิทธิ์ที่ต้องการ + ชำระค่าแพคเกจ รอรับซิม + รับเว็บไซต์ฟรีสำหรับทำการตลาด + เข้ากลุ่มไลน์สอนงานฟรีจากโค้ชออนไลน์มืออาชีพ
สอบถามแอดมิน คลิ๊กที่นี่

16. สามารถสมัครหลายๆรหัสได้มั้ย

สมาชิก 1 คน สมัครได้ 1 แพคเกจ เท่านั้น
ถ้า 1 คนสมัครได้หลายรหัส จะเข้าข่ายการระดมทุนซึ่งจะผิดกฏหมายค่ะ
เมื่อสมัครแล้ว จะอัพเกรดแพคเกจอีกไม่ได้ ฉะนั้น สมัครครั้งแรกเลือกแพคเกจให้เหมาะสมกับรายได้ที่เราต้องการนะคะ

17. ถ้าเราสมัครแพคเกจ S ก่อน แล้วค่อยอัพเกรดเป็นแพคเกจ M, L, XL ทีหลัง ได้มั้ย

ไม่สามารถอัพเกรดแพคเกจได้

18. ถ้าใช้ระบบ ITS Topup2rich เพื่อสร้างรายได้ ต้องจ่ายค่าดูแลระบบรายเดือนมั้ย

ในการใช้ระบบจะค่าลิขสิทธิ์รายเดือน เดือนละ 213 บาท เพื่อให้เดือนต่อๆไป เรามีสิทธิ์ใช้ระบบ ITS Topup2Rich ระบบเติมเงินอัจฉริยะในการสร้างได้ให้กับเรา
เปรียบเหมือนการเช่าพื้นที่ทำเว็บไซต์ในโลกออนไลน์ เราต้องจ่ายค่าเช่าก่อน จากนั้นเราจะใช้พื้นที่เว็บไซต์หารายได้ให้กับเรายังไง ก็ค่อยไปออกแบบทำเว็บไซต์บนพื้นที่นั้นให้สร้างรายได้ให้กับเราอีกที เช่นเดียวกันกับระบบ ITS Topup2Rich ที่ต้องจ่ายค่าบริการก่อน จากนั้น เราก็นำ ITS Topup2Rich ระบบเติมเงินอัจฉริยะให้กับเราอีกที

19. ถ้าใช้โปรโทรฟรีเฉยๆ ต้องจ่ายค่ารักษาลิทธิ์การรรับรายได้ของระบบ ITS มั้ย

จะจ่ายเฉพาะค่าโปรโมชั่นโทรฟรีทุกเครือข่าย เน็ตไม่จำกัด ไม่ลดความเร็ว แบบรายเดือน หรือ แบบรายปี ที่เราเลือกเท่านั้น
ปล. ตอนสมัครครั้งแรก จะมีค่าแรกเข้า 1,313 บาท (จ่ายครั้งเดียว ใช้ได้ตลอดชีวิต) เป็นค่าระบบ ITS ที่เราเอาไว้ใช้สำหรับต่อโปรโทรศัพท์ของเรา และ เป็นเครื่องมือสำหรับหารายได้ของเรา
เดือนถัดไป ไม่ต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์การใช้ระบบ ITS รายเดือน เพราเราจะใช้แค่โปร ไม่ทำธุรกิจ เราสามารถจ่ายเฉพาะค่าโปรโทรศัพท์ 200 บาท/เดือน หรือ 2,090 บาท/ปี เท่านั้น
ถ้าในวันข้างหน้า หากเราอยากทำธุรกิจ อยากสร้างรายได้ด้วยระบบ ITS เมื่อไหร่ เราก็กลับมาจ่ายค่าใช้โปรแกรมรายเดือน 213 บาทภายหลังก็ได้ (จ่ายค่าใช้โปรแกรมเมื่อไหร่ ระบบถึงจะคำนวณโบนัสตามแผนรายได้ 3 ข้อให้กับเรา)

20. สำหรับคนที่อยากทำการตลาดกับ ITSTopup2Rich ถ้าไม่จ่ายค่ารักษาสิทธิ์รายเดือน จะเกิดอะไรขึ้น

จะไม่ได้รับรายได้จากระบบ ITS Topup2Rich ในเดือนถัดไป

21.  สำหรับคนที่สร้างองค์กรธุรกิจ รายได้ข้อที่ 1 ค่าแนะนำในการช่วยบริษัทขายระบบ ITS Topuo2rich จะได้รับตอนไหน

จะได้รับทันทีเมื่อมีการลงทะเบียนใช้ระบบ ITS Topup2Rich ของลูกค้าคนใหม่

22. สำหรับคนที่สร้างองค์กรธุรกิจ รายได้ข้อที่ 2 รายได้จากผังไบนารี่ จะได้รับตอนไหน

จะคำนวณจ่ายให้ทุกวัน โดยจะคำนวณโบนัสให้กับเรา เวลา 23.55 น.

23. สำหรับคนที่สร้างองค์กรธุรกิจ รายได้ข้อที่ 3 รายได้ธุรกรรม จะได้รับตอนไหน

จะคำนวณทุกสิ้นเดือน และจะจ่ายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป

24. ถ้ากดถอนเงินจาก ibox แล้ว เงินจะเข้าบัญชีไทยเราตอนไหน

ถอนวันนี้ เงินจะเข้าบัญไทยของเราในวันพรุ่งนี้

25. บริษัทเอาเงินจากไหน มาจ่ายให้สมาชิก

รายได้จากการขายลิขสิทธิ์การใช้ ITS ระบบเติมเงินอัจฉริยะ + รายได้จากการใช้ซิมโปรโมชั่นโทรฟรีทุกเครือข่าย เน็ตไม่อั้น + รายได้ส่วนลดจากสิ้นค้าภายในแอพพลิเคชั่นของ T2R

26. ถ้ามีรายได้เข้ามาจากการทำตลาดกับ ITS Topup2rich เราจะได้รับเงินช่องทางไหนบ้าง

บัญชีธนาคารไทย กรุงเทพ กรุงไทย กรุงศรีอยุธยา กสิกร ไทยพาณิชย์ และ SCB Cash Card

27. ถอนเงินได้ช่องทางไหนบ้าง

ถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทย 5 ธนาคาร ได้แก่ กรุงเทพ กรุงไทย กรุงศรีอยุธยา กสิกร ไทยพาณิชย์ , SCB Cash Card และ รับเงินสดที่สำนักงานใหญ่ Topup2Rich

28. ที่ Topup2rich 2020 มีโบนัส All sale ให้สมาชิกมั้ย

มีให้สำหรับสมาชิกระดับ Diamond ขึ้นไป โดยจะได้รับโบนัส 2% จากยอด All Sale ของบริษัททั้งปี การจ่ายจะจ่ายเป็นรายปี
29. ใช้เบอร์เก่าย้ายค่ายมาได้มั้ย หรือใช้เบอร์เดิมค่ายเดิม ได้มั้ย

ย้ายค่ายไม่ได้ ต้องใช้เบอร์ใหม่เท่านั้น และ เนื่องจากเบอร์ที่ทีมงานเรามีอยู่ มีคนสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากต้องการเลือกเบอร์ ให้สอบถามเป็นครั้งๆไป เดี๋ยวทางทีมงานเช็คให้ว่ามีเบอร์ไหนเหลืออยู่บ้างนะคะ
30. ถ้ามีซิมเดิมอยู่แล้ว แต่เป็นค่ายอื่น ต้องเปลี่ยนซิมมั้ย ถึงจะใช้โปรโทรฟรีทุกเครือข่ายของ Topup2rich ได้

ไม่ต้องเปลี่ยนซิมเดิม เพราะว่า ลูกค้าจะได้รับซิมใหม่ เบอร์ใหม่ จาก Topup2Rich ไปใช้งาน ส่วนซิมเก่าลูกค้าสามารถใช้ต่อก็ได้ จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินก็ได้ หรือจะยกเลิกใช้ก็ได้ แล้วแต่ความสะดวกของลูกค้าค่ะ
31. ถ้าสมัครแพคเกจ XL แล้วเราได้ 15 กระเป๋า สำหรับทำธุรกิจ เราก็จะได้ซิม 15 ซิมใช่มั้ย

ลูกค้าจะได้ซิมสูงสุด 2 ซิม ต่อ 1 แพคเกจค่ะ ไม่ว่าจะสมัครแพคเกจไหนมา คือ 1 ซิมรายเดือน และ 1 ซิมรายปี จะเลือกแค่ซิมรายเดือนหรือรายปี หรือทั้ง 2 ซิมก็ได้ค่ะ
32. จำกัดอายุของผู้สมัครมั้ย

อายุ 18 ปี ขึ้นไป สามารถสมัครได้ค่ะ หากมีอายุระหว่าง 15-18 ปี ต้องมีผู้ปกครองเซ็นรับรองค่ะ
33. ผู้รับผลประโยชน์ ที่เราต้องกรอกตอนสมัคร จำกัดอายุมั้ย และผู้รับผลประโยชน์สามารถรับช่วงสานต่องานเดิมต่อจากเราได้เลยใช่มั้ย

ผู้รับผลประโยชน์ไม่จำกัดอายุค่ะ และ ผู้รับประโยชน์สามารถสานต่องานเดิมของเราได้เลยค่ะ
34. ชาวต่างชาติ สามารถสมัครได้มั้ย

สามารถสมัครได้ทั่วโลกค่ะ ในขั้นตอนของการกรอกสมัคร ให้เลือกประเทศก่อน จากนั้น ระบบจะแจ้งว่าต้องใช้ข้อมูล หลักฐานการสมัครอะไรบ้าง ระบบจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติตามแต่ละประเทศค่ะ
35. ถ้าเราเติมเงินให้คนอื่น เราจะได้ค่าคอมมิชชั่นกี่บาท

ถ้าเราเติมเงินให้คนอื่น 100 บาท เราจะได้รับ 0.25 บาท หรือ ถ้าคิดกลมๆก็คือ เติมเงิน 400 บาท เราจะได้รับค่าคอมมิชชั่น 1 บาท นั่นเองค่ะ
36. สรุป สมัครแล้ว ได้ระบบ ITS มาแล้ว ทำอะไรได้บ้าง แบบสั้นๆ

สิ่งที่ระบบ ITS TOPUP2RICH ทำได้ คือ
  1. สามารถเติมเงินให้กับมือถือค่ายอื่นๆได้ เช่น TRUE , AIS และ DTAC เราจะเติมให้เบอร์เราเอง หรือ เติมให้คนอื่นก็ได้ เหมือนเราเป็นตู้เติมเงินเคลื่อนที่นั่นเอง ยิ่งเติมเงินให้คนอื่น เราก็ยิ่งมีรายได้กลับมา (เติม 400 บาท ได้ค่าคอมมิชชั่น 1 บาท)
  2. ที่ TOPUP2RICH จะมีซิม VIP ให้ใช้ สามารถโทรฟรีได้ทุกเครือข่าย เล่นเน็ตได้ไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว เราสามารถต่อโปร VIP เหล่านี้ ด้วยการต่อผ่านแอพ ITS ได้สบายๆ เพราะซิม VIP แบบนี้ จะไม่สามารถต่อที่ศูนย์บริการได้ จะต้องไปต่อที่พ่อค้า แม่ค้า ที่เราซื้อซิมมาเท่านั้น บางที่ก็ไม่ให้ต่อโปร ถ้าซื้อที่อื่นถ้าอยากใช้โปรดีๆแบบนี้ เราอาจต้องเปลี่ยนเบอร์ทุกๆปี แต่เป็นความโชคดี ที่สมาชิก TOPUP2RICH สามารถต่อโปรผ่านแอพได้ แถมได้ใช้เบอร์เดิมที่ซื้อมาจาก TOPUP2RICH อีกด้วย สรุปคือ ต่อโปรซิมที่ซื้อมาผ่านแอพ ITS ได้ ไม่ต้องไปง้อใคร
  3. ในแอพ ITS เราสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ได้ และได้ส่วนลดด้วย ยิ่งซื้อก็ยิ่งมีคะแนนทำให้เรารับรายได้กลับมาอีกด้วย นอกจากนั้น เรายังสามารถนำสินค้าเข้ามาขายในแอพก็ได้ หรือ จะแนะนำร้านค้าข้างนอก ให้นำสินค้ามาขายในแอพ ITS ก็ได้ ร้านเหล่านั้น ก็จะมีช่องทางการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น ที่สำคัญ สามารถเอาสินค้าเข้ามาขายในแอพได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย


📣 สำหรับใครที่สนใจธุรกิจ Topup2rich แล้วอยากมาร่วมทีมกันกับเรา ติดต่อทักแชทเข้ามาได้เลยนะคะ



เรามีเครื่องมือช่วยคุณทำการตลาดฟรี สอนทำออนไลน์ฟรี ซึ่งคุณจะสามารถนำไปต่อยอดในธุรกิจอื่นๆได้

>> สำหรับใคร ที่ต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก

>> อ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครสมาชิกให้กับทีมงานของเรา

การใช้งานเว็บไซต์ itspowerteam